Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

เป็นเกม สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่มาจากประเทศจีนและได้ถูกนำเข้ามาพัฒนาในประเทศไทยของเรา เพื่อให้คนได้เล่น
กัน โครงเรื่องและลักษณะตัวละครภายในเกมถูกสร้าง จากเทพนิยายนอร์ส สงครามนอร์ดิก ลักษณะเกมเป็นแนว SRPG
ตัวเกมมีภาพระเอียดคมชัดสวยงาม ทั้งกราฟฟิคแบบสองมิติ เอฟเฟคที่สวยงามจากการโจมตีต่างๆ เพลงประกอบก็
ไพเราะ น่าเล่นเป็นอย่างมากครับ เราต้องสวมบทเป็นผู้ปกป้องโลก ร่วมกันไปกับเทพธิดา Aurora ร่วมต่อสู้กับเหล่าเทพ
และปีศาจร้าย เพื่อไม่ให้โลกของเรานั้นถูกทำลาย เมื่อเราชนะการต่อสู้จะทำให้เทพธิดา Arora ของเรานั้นพลังเพิ่มขึ้นและ
พัฒนาร่างไปเรื่องๆ แต่ถ้าหากแพ้การต่อสู้เทพธิดา Arora ก็จะถูกลดพลังลงมาเรื่อยๆเช่นกัน โดยเราจะต้องวางแผนการ
ต่อสู้การโจมตีป้องกันให้ดี ต้องตะลุยด่านไปเรื่อยๆ โดยเราสามารถมีฮีโร่สมาชิกในทีมเป็นของตนเองได้มากสุดถึง 7 ตัว
และมีสามารถเลี้ยงมอนสเตอร์เป็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย
วิธีการเล่น
การต่อสู้จะแบ่งกันยืนเป็นสองฝั่งแล้วพลัดกันโจมตี ใช้สกิลและไอเทมต่างๆ ใครที่เคยเล่น เกม Final Fantasy การเข้า
ต่อสู้จะมีลักษณะเหมือนเกมนั้นเลยหละครับ เก็บเลเวลตัวละครไปเรื่อยๆเพื่อพัฒนาทักษะด้านต่างๆ เก็บไอเทม เก็บ
รวบรวมอาวุธ อัพเกรดความสามารถของอาวุธ เพื่อมาใช้ในการต่อสู้  มีอาวุธและสกิลให้เลือกใช้ มากมาย
ตัวละครในเกม
อัศวิน (ความสามารถทางกายภาพ) – มีพลังป้องกันสูง พลังโจมตีทางกายภาพ สูง
จอมเวทย์ (ความสามารถทางเวทมนตร์) – มีพลังโจมตีทางเวทมนตร์สูงและความสามารถในการสังหารสูง

เรียบเรียงบลความโดย : http://gametoapp.blogspot.com/