Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

เกมออนไลน์สุดมันส์ แนวน่ารักๆ คลายเครียด แนว RPG ซึ่งภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลาย
พร้อมออฟชั่นต่างๆ และไอเท็มอีกมากมาย ที่จะให้คุณสนุกไปกับมัน
Knights N Squires เป็นเกมตะลุยด่าน โดยเริ่มเกมด้วยการเลือกตัวละคร ทั้งหมด 3 ตัว
เมื่อคุณได้เลือกตัวละครแล้ว คุณก็จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมรบหรือลูกน้องนั่นเอง โดยสามารถ
มีได้มากที่สุดถึง 3 ตัว สำคัญตรงนี้ละ เพระลูกน้องแต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป
โดยไล่จากระดับ 1 ดาว จนถึง 5 ดาว โดยเราสามารถหาได้จากการสุ่มตัวละครจากหน้าต่างๆหรือ
เปิดกล่องสุ่มเอาโดยใช้ gem ซื้อได้จากในเกมครับ
เกมจะวิ่งไปโดยอัตโนมัติ โดยจะมีม่อนมาขวางทางเรื่อยๆ และจบด่านด้วยการโจมตีบอสทุกครั้ง
เราสามารถใช้สกิลของเราละของลูกน้องได้ และสามารถกดโล่เพื่อป้องกันการโจมตี (ที่มาเยอะๆ)
แต่ตัวละครของเราทั้งหมดจะหยุดวิ่ง หรืออีกทางก็คือการปาโล่ ซึ่งจะเป็นการป้องกันที่สามารถทำได้
ทั้งที่ยังวิ่งอยู่ เมื่อเล่นจบด่านแล้วคุณ ก็จะได้เปิดหีบสมบัติ โดยเงินและไอเทมที่ได้จากการเล่นก็
สามารถเอามาใส่ในตัวละครของเรา ซื้อตัวละครใหม่หรือออัพเกรดต่างๆให้เราและลูกน้องได้ครับ
ว่าแล้วก็ลองโหลดมาเล่นกันดีกว่า เบาสมอง คลายเครียดได้เยอะ 555

เรียบเรียงบทความโดย : gametoapp.blogspot.com