Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิธีลบ APP ที่ไม่ต้องการ บน Facebook
ผมเชื่อว่าทุกท่านอาจจะเคยลองเข้าแอพต่างๆบน facebook เพราะอยากรู้ในสิ่งที่ตนสนใจ
แต่พอเราได้เข้าไปใช้งานของแอพนั้นๆแล้ว กลับปรากฏว่าต่อมา app นี้มันส่งข้อมูลหาเราตลอด
หรือไม่ก็แชร์ ส่งต่อไปหาเพื่อนเรา ใน Account ของเรา จนเพื่อนลำคาญก็มีให้เห็นเยอะเยะไป

จนสุดท้ายบางคนที่ไม่รู้วิธีการลบ ถึงกับเลิกเล่น Facebook กันเลยทีเดียว ก็มีให้เห็น
วันนี้ผมเลยแนะนำเทคนิคง่ายๆในการถอด App Facebook ที่ไม่ต้องการ ให้หมดความลำคาญใจ
และกลับมาเป็นปกติดังเดิมดีกว่า ด้วยวิธีที่ง่ายสุดๆ แค่เข้าไปที่เลยครับ
http://www.facebook.com/settings/?tab=applications
แล้วกดลบที่หลังแอพที่เราไม่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็จบปัญหาลำคาญใจ และพร้อมที่จะใช้งาน
Facebook เหมือนปกติดังเดิม

เรียบเรียงบทความโดย : gametoapp.blogspot.com