Open top menu
วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ความรักของคุณจะดีหรือไม่ เพียงเขย่าโทรศัพท์ เพื่อสับไพ่ รับคำทำนาย
วิธีเล่น
ไพ่ทาโร่ ความรัก แอพดูดวงเรื่องความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งการใช้งานง่ายมากๆ เมื่อติดตั้งแอพนี้แล้ว
ไม่จำเป็นต้องใช้เน็ต ก็สามารถเล่นแอพนี้ได้ โดยเมื่อเราเปิดแอพนี้ขึ้นมา ก็จะมีบังให้เริ่มทำนายเพียงปุ่มเดียว
ต่อจากนั้นจะเข้าสู่หน้าจอทำนาย เพื่อรับไพ่ที่เราจะได้รับ โดยวิธีการเล่น ให้เรากดที่ปุ่มหรือเขย่าเพื่อทำนายได้เลย
ซึ่งไพ่ทำนายที่ได้ออกมา ก็จะทำการสุ่มคำทำนายมาให้เรา อย่างเช่น ของผม ได้ไพ่  THE EMPEROR
ความหมายของไพ่ใบนี้แบบสรุปคือ สำหรับสุภาพบุรุษ คือ ต้องเดินหน้าจีบแบบดับเครื่องชน เปิดเกมรุกเต็มตัวถึงจะมีลุ้นได้เมียครับผม 555 ความหมายของไพ่ ก็ประมาณนี้
คำแนะนำ
ควรทำนายเพียงวันละครั้ง การทำนายดวงเล่นๆ อาจดึงชีวิตคุณให้ตกต่ำไปตามคำทำนาย