Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกม Haypi Monster -The Lost Tower มอสเตอร์จิ๋ว ภาคหอคอยที่หายไป แบทเทิลมอนส์เตอร์สุดน่ารัก
จาก Haypi Co. เกมใหม่ล่าสุดในซีรีย์ Haypi Monster ที่จะให้คุณรับบทเป็นเทรนเนอร์ของมอนส์เตอร์สุดน่ารัก
เพลิดเพลินไปกับเกมแบทเทิลแนว online MMORPG บนมือถือของคุณ
นี่เป็นเกมต่อสู้ที่มีตัวละครหลักเป็นเทรนเนอร์กับเหล่ามอนสเตอร์ มีเกมแนวนี้มากมายอยู่แล้ว อะไรล่ะ
ที่ทำให้เกมนี้แตกต่างและสมควรแก่การกล่าวถึง? Haypi Monster: The Lost Tower คือการผสมผสาน
ที่ลงตัวระหว่างเกมแบทเทิลมอนสเตอร์และการเลี้ยงดูสะสม (ชีวิตในเมือง) โดยมีระบบการต่อสู้ที่ลงตัว
สวยงามและท้าทาย นอกจากนั้นยังมีเวลเวลให้เล่นมากมายในการฝ่าขึ้นไปถึงชั้นบนสุดและลึกลับที่สุด
ของหอคอยที่หายไป เพื่อค้นหาความลับของพลังแห่งมอนสเตอร์ รองรับ ios7 และเปิดประตูสู่สังคมออนไลน์
ที่ใหญ่และอบอุ่น เก็บสะสมมอนสเตอร์กว่าร้อยแบบไปพร้อมๆกับเพื่อนๆของคุณได้แล้ววันนี้
ในระบบ ios เท่านั้น!!!
คุณจะเริ่มเกมมาด้วยการเลือกเพศของตัวละครเทรนเนอร์ที่คุณจะรับบท เริ่มเลี้ยงมอนสเตอร์ตัวแรกและ
พาเจ้าตัวน้อยเข้าสู่แบทเทิล! คุณ คือคนที่จะมาหาคำตอบในหอคอยปริศนาที่เต็มไปด้วยเหล่าร้าย
แม้ว่าคุณจะไม่ได้ตัวเลือกตัวละครที่หลากหลายแต่ตัวเลือกของมอนสเตอร์ต่างหากที่สำคัญและเป็นตัวดึงดูด
เนื่องจากว่าเกมนี้เป็นเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแนว Pokemon จึงมีความหลากหลายและสวยงาม
ในเรื่องตัวมอนสเตอร์มาก
มอนสเตอร์ในเกมนี้จะแบ่งออกเป็นธาตุๆ ตั้งแต่ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ น้ำแข็ง วิญญาณ และจิต โดย
ในการแบทเทิลเราจะต้องเลือกใช้มอนสเตอร์ที่มีธาตุเด่นกว่าศัตรู เช่นมอนธาตุไฟจะแข็งแกร่ง
กว่าธาตุไม้ และมอนธาตุไม้จะแข็งแกร่งกว่ามอนธาตุน้ำ เป็นต้น
นอกจากนั้นแล้วมอนสเตอร์แต่ละตัวยังมีสกิลเฉพาะตัว (ท่าโจมตี) ที่โดดเด่นแล้วถูกออกแบบ
มาอย่างดีอีกด้วย สำหรับมอนสเตอร์ที่เราไปเจอและต่อสู้ด้วย หากเลเวลของเราสูงพอ
จะสามารถจับกลับมา (แทนการกำจัด) และนำมาเลี้ยงจนเชื่อง จากนั้นมอนสเตอร์ตัวนั้นก็จะ
กลายเป็นของเราที่เราเอาไปแบทเทิลได้ การเลือกใช้มอนสเตอร์สำหรับการต่อสู้และเลือกสกิล
ที่จะใช้เนี่ยแหละ ที่จะเป็นจุดสำคัญในการเอาชนะศัตรู หากเราเลอกถูกเราจะโจมตีแรงและ
โดนดาเมจน้อย
สำหรับการเข้าสู้โหมดต่อสู่นั้น สามารถเข้าได้จากการกดที่ tower จากในเมือง และเลือกโลกและ
ด่านที่เราจะเข้าไป เมื่อเข้าไปแล้วจะเห็นว่าตัวละครของเรายืนอยู่บนทางที่แบ่งเป็นช่องๆ
เราจะต้องทอยลูกเต๋าเพื่อข้ามไปถึงปลายทาง (ห้องบอส) โดยในแต่ละช่องจะมีสัญลักษณ์
แตกต่างกันออกไป อาจจะเป็น การต่อสู้ (ดาบ) หรือกล่องสมบัติ หรือการสุ่มของ ก็เป็นได้
แล้วแต่ดวงของเรา และหากเราไปลงที่ช่องต่อสู้ เกมจะตัดเข้าสู่ฉากต่อสู้โดยอัตโนมัติ
จากฉากต่อสู้นี้เราสามารถแชทคุยกับคนอื่นหรือเปลี่ยนตัวมอนสเตอร์ได้ นอกจากนี้
เรายังสามารถซื้อของ เพาะพันธุ์ ฝึก และ อัพเกรดมอนสเตอร์และสกิลต่างๆจากในเมืองได้อีกด้วย

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgame.in.th