Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Ravio Stars Ltd. จัดส่งความมันเต็มพิกัดมาในเกมที่มีชื่อว่า Tiny Thief - โจรจิ๋วหัวใจใหญ่
ที่จะให้คุณได้สวมบาบาทของโจรจิ๋ว ผู้มีอาวุธคู่กายคือ มันสมองอันชาญฉลาดในการแก้ไข
ปัญหาต่างๆ พร้อมกับเจ้ากระรอกน้อยคู่ใจที่จะติดตามเขาไปทุกหนทุกแห่งส่วนคู่ต่อสู้
ของโจรจิ๋วในครั้งนี้ก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คนรวยผู้ฉ้อโกง ไปจนถึงแม่มดที่แสนจะชั่วร้าย
ละน่ารังเกียจ ที่หาเงินจากความลำบากของชาวประชาทั้งหลาย เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า
Tiny Thief - โจรจิ๋วหัวใจใหญ่จะสนุกสนานมากน้อยแค่ไหน
ในโลกแห่งความละโมบคอรัปชั่นและไร้ซึ่งความยุติธรรมชายหนุ่มร่างเล็กคนหนึ่งตัดสินใจ
ลุกขึ้นสู้กับความสิ่งโหดร้ายเหล่านี้ด้วยระบบเกมง่ายๆโดยการคลิ๊กเดินไปตามที่ต่างๆ
บนหน้าจอดังนั้นเราจึงสามารถใช้แค่นิ้วเพียงนิ้วเดียวเล่นเกมนี้ได้ภายในเกมนี้จะประกอบ
ไปด้วยด่านหลักๆทั้งหมด 6 ด่านและในแต่ละด่านหลักนั้นจะประกอบไปด้วยด่านย่อยๆอีก
5 ด่านรวมทั้งสิ้น30 ด่านสำหรับเกมนี้ที่จะให้เราได้เล่นกันโดยด่านหลักนั้นจะประกอบไปด้วย

- Rumbling Stomach ในด่านนี้เราจะได้ช่วยตั้งแต่ผีเสื้อยันป้าแก่ๆที่อดอยาก จากทหารนิสัยไม่ดี
- A Corrupt Sheriff ในด่านนี้เราจะต้องต่อกรกับ ราชการที่คอรัปชั่น
- The Cursed Treasure ในด่านนี้เราจะได้สู้กับพวกโจรสลัด และพวกคนป่า
- A Royal Rescue ในด่านนี้เราจะได้ช่วยเหลือพระราชา
- Rattling Bones ในด่านนี้เราจะได้ต่อกรกับพวกหุ่นยนต์
- Bewitched ในด่านนี้เราจะได้ต่อกรกับแม่มดใจร้าย
เราจะต้องเล่นให้ผ่านแต่ละด่านเพื่อปลดล็อกไปยังด่านถัดไปได้ วิธีการเล่นในแต่ละด่าน
นั้นก็จะเพิ่มระดับความยากไปเรื่อยๆ มาดูในด้านของส่วนประกอบต่างๆในหน้าต่าง
การเล่นเกมบ้างดีกว่า เมื่อเราเข้าไปสู่เกมเราจะพบภาพที่บอกถึงเรื่องราวของด่านนั้นๆ
จากนั้นเกมก็จะพาเรามายังหน้าที่บอกเป้าหมายของภารกิจนี้ว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง
โดยในแต่ละด่านนั้นเราจะต้องหาของหลักสำหรับภารกิจนั้น ถ้าเราหาได้เราก็จะชนะในทัน
ที่และผ่านไปสู่ด่านถัดไป แต่เราจะได้คะแนนเพิ่มถ้าเราสามารถหาของอื่นๆ ได้จากในแผนที่
ซึ่ง อย่างแรกก็คือ หาเจ้ากระรอกน้อยเพื่อนซี๊ของเราซึ่ง คอยหลบอยู่ในมุมต่างๆของแผนที่
หรือ ของเล็กๆน้อยๆ ที่ซุกซ่อนตามที่ต่างๆ ซึ่งในแต่ละด่านนั้น ของพิเศษที่ให้เราเก็บก็จะมี
จพนวนไม่เท่ากันเมื่อเราศึกษา ภารกิจของเราว่าต้องหาอะไรได้แล้วเราก็มาเริ่ม
แผนของเรากันได้เลย
เมื่อเราเข้าสู่เกมสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เราจะต้องไม่ให้พวกศัตรูจับเราได้ ในแต่ละด่านนั้นเราก็จะ
มีหลายที่ๆให้เราหลบซ่อน เราสามารถเดินไปยังที่ต่างๆได้โดยการกดไปที่แผนที่ตัวละครของเรา
ก็จะเดินไปยังจุดนั้นเอง และสิ่งของที่เราสามารถหยิบจับได้ก็จะขึ้นเป็นรูปมือขึ้นมาเมื่อเราเดินผ่าน
ถ้าเราไม่สามารถคิดวิธีการในการเอาชนะได้ เกมก็ยังมีตัวช่วยให้เรา โดยการกดที่ผุ่มรูปหนังสือด้านขวา
บนของจอได้ คำอธิบายจะขึ้นมาเป็นรูปภาพให้เราดู แทนการบอกเป็นตัวอักษร
ความสนุกอีกอย่างของเกมนี้คือ เราจะต้องกดแทบจะทุกสิ่งทุกอย่างในเกม ประตู หน้าต่าง สิ่งของ
เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีอะไรซ่อนอญุ่ตรงไหนบ้างถ้าเราไม่ลองเดินผ่าน
หรือกดมันดู

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgame.in.th