Open top menu
วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Angry Birds Epic อัศวินแองกี้เบิร์ด ต่อสู้เทิร์นเบส โดยภายในเกมเนื้อเรื่องไม่ได้หนี้ไปจากเดิมเลยคือ
เราต้องตามเอาไข่ที่หมูขโมยมาคืน แต่เปลี่ยนแนวเกม เป็นการต่อสู้แบบ เทิร์นเบส
โดยในเกมเราสามารถเดินทางช่วยเพื่อนเพื่อเอามาใช่ร่วมทีม ในการต่อสู้ได้เราสามารถกดใช้ Skill และ
เอาพรังพริกกินเพื่อเพิ่มพลังในการโจมตีได้อีกด้วย โดยรวมทำออกมาได้ดีภาพสวยเล่นง่ายเพลินดีครับ
ให้คะแนน 8.5 เต็ม 10
รีวิว เกม Angry Birds Epic

เนื้อเรื่องเราต้องเดินทาง ตามเอาไข่ที่หมูขโมยมาคืน
ในการเล่นจากเล่นเป็นฉากๆ ตามแผนที่
การต่อสู้เป็นแบบ เทิร์นเบส ผลัดกันโจมตีเราสามารถเลือก โจมตีศัตรูตัวไหนก็ได้ หรือใช้ Skill และ item
ในการต่อสู้เราต้องเดินทางรวมรวมเหล่านกผู้กล้ามาเป็นพวกเพื่อบุกทวงไขคืนมา
เราสามารถใช้ item พริกเพื่อระเบิดพลังโจมตีขั้นสูงใส่ศัตรูได้อีกด้วย
ทหารแต่ละตัวก็มีความสามารถในการโจมตีที่แตกต่างกันอีกด้วย

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgamed.com