Open top menu
วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Goblin Defenders: Steel n Wood เกมแนว Defender ในเกมนี้เราต้องสร้างป้อมปืน
เพื่อมาใช้ในการยิงทำลายกองทัพปีศาจ ที่วิ่งมาตามทางเราสามารถสร้างป้อมได้หลายแบบด้วยกัน
ป้อมของเรายังสามารถทำการอัพเกรด ตามระดับได้มากขึ้น ในเกมนี้เราสามารถเก็บเพชร
เพื่อเอามาใช้อัพเกรด ป้อมต่างๆ ได้รวมทั้งปลด Lock ฉากต่างๆ อีกด้วย
ให้คะแนน 8 เต็ม 10
รีวิว Goblin Defenders: Steel n Wood
รีวิวGoblin Defenders Level 8
ในเกมเราจะต้องสร้างป้อมตามทางเพื่อยิงทำลาย ปีศาจ
เราสามารถอัพเกรดป้องต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถได้
ป้อมของเราสามารถอัพเกรด จนถึงระดับสูงได้ด้วยแต่จะต้องใช้เพชรด้วย
เรายังสามารถใช้เพชร อัพเกรดความสามารถให้กับป้องต่างๆ ได้ด้วยครับ
IOS ดาวโหลดที่นี้
Android ดาวโหลดที่นี้
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgamed.com