Open top menu
วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โหลดเลย! Transformers:Age Of Extinction (iOS/Android) ปล่อยฟรีแล้ว!
ด่วน! Transformers:Age Of Extinction สำหรับ iOS และ Android ปล่อยโหลดฟรีแล้ววันนี้!!!
จัดมาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว เพราะงานนี้เรียกได้ว่าค่ายหนังได้ส่งเกมมาลงสมาร์ทโฟน
เข้ากับช่วงเวลาที่ฉายภาพยนตร์พอดิบพอดี กับเกม Transformers:Age Of Extinction
เวอร์ชั่นทางการสำหรับ iOS และ Android นั่นเอง
TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION เกมจากภาพยนตร์ TRANSFORMERS
ภาคใหม่โดยในเกมจะเป็นการลุยฉากทำเควส เพื่อเก็บคะแนน ซึ่งเราจะต้องยิงหรือ ฟันทำลาย
ทหารดีเซฟติคอน ตามทางนอกจากนั้นเรายัง สามารถเก็บ item ต่างๆ และดาวเอาปลด lock ตัวละครใหม่ๆ
เอามาใช้เล่นได้อีกด้วยซึ่งจะมีให้เราเลือกเล่นได้อีกมากมาย
ให้คะแนน 8.5 เต็ม 10
วิธีเล่น
การเล่นเราสามารถบังคับทิศทางซ้าย และขวา ได้โดยการเอียงโทรศัพท์
นอกนั้นใช้การกดปุ่ม 4 ปุ่ม ยิง, ฟัน, กระโดด และ แปลงเป็นรถ
ในฉากจะมีหุ่น ดีเซฟติคอน ออกมาโจมตีเราเป็นจำนวนมาก ต้องคอยหลบและ หาจังหวะโจมตี
เราสามารถแปลงเป็นรถเพื่อวิ่งหลบ หรือ ตามไปจัดการกับศัตรูได้อีกด้วย
เราสามารถปลด lock ตัวละครใหม่ หรืออัพเกรดตัวละครของเราได้อีกด้วย
ฉากต่อสู้จะมีให้เลือกหาแผนที่ และแต่ฉากจะมี Misstion ให้เราทำ
3  อย่างเราจะได้รับด่านละ 1 ดาว
แถมยังให้ดาวน์โหลดไปเล่นฟรีแต่ขายไอเท็มในเกมแทน
ตามสมัยนิยมในยุคนี้ สามารถอัพเกรดหุ่นได้ ตัวเกมเป็นแบบ 3มิติ
ในการวิ่งลุยไปข้างหน้า พร้อมอาวุธครบมือ มีทั้งปืนเลเซอร์ มีดดาบ
สามารถแปลงเป็นรถได้อีกด้วย รีบจัดไปเล่นอวดเพื่อนกันด่วน!!!
ดาวโหลดที่นี้!!!
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgamed.com และ igadgety.com