Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Zombie Wonderland 2 เกมแนว Defender โดยในเกมเราสามารถสร้างกับดักหรือ ทำเครื่องป้องกันต่างๆ ภายในห้องได้เช่น ตอกไม้ปิดหน้าต่าง หรือ สร้างเครื่องยิงปืนอัตโนมัติ นอกจากนั้นเรายังสามารถยิงปืนใส่ ซอมบี้เพื่อนป้องกันตัวและ ป้องกันไม่ให้ซอมบี้มาทำลายเครื่องเล่นเพลงอีกด้วย โดยรวมเป็นเกมที่สนุกดีครับได้ใช้ความคิดในการวางสิ่งของต่างๆ
ให้คะแนน 8 เต็ม 10
ในเกมเราสามารถสร้างกับดัก และสิ่งของป้องกันตึกของเราได้
เราสามารถกดที่ตัวซอมบี้เพื่อทำการยิงปืนใส่ได้ด้วย
เราสามารถสร้างอาวุธ หรือ ปืนยิงอัตโนมัติมาช่วยเราเล่นได้อีกด้วย
ซอมบี้ก็จะบุกเข้ามาทำร้ายเรา และพังเครื่องเล่นเพลง
เรายังสามารถเลือกซื้อ อาวุธ ต่างๆมากมาบมาใช้ในการเล่นได้อีกด้วย
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: appgamed.com