Open top menu
วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ระวังนะครับ แค่เข้า App มันสมัครให้เสร็จสับเลยครับ แล้วรับประทานเงินท่านทุกวัน วันละ 9 บาท ทันที
ผมโดนไปเรียบร้อย แล้วยกเลิกบริการแบบส่งข้อความ STOP AKAZOO แบบแอพอื่นๆไม่ได้นะครับ
ต้องโทรไปยกเลิกกับผู้ให้บริการเครือข่ายของเรา หรือกด *137 รอ กด 2 รอ กด 1 กด1 จบ จะมีข้อความ แจ้งมาให้เรากดยกเลิก

เมื่อได้ข้อความ ให้กด 88584 แต่ต้อง รอมัน ส่งมาว่า ยกเลิก บริการนี้ก่อน ถึงพิมพ์ 88584 ได้
โดนกันเยอะมากครับ หรือถ้าจะเอาให้ชัวร์ๆ โทรไปยกเลิกบริการ กับผู้ให้บริการเครือค่ายของเราได้ครับ

AIS 1175, DTAC 1678, TRUE 1331

สาเหตุที่โดน ผมโดนมาจากเล่นเกมส์ แล้วมีให้เราโหลด พอเราคลิ๊กเข้าไปแต่ผมไม่ได้สมัคร มันสมัครให้เสร็จสับ แล้วรับประทานเงินท่านอย่างสบายใจ กว่าจะยกเลิกกันได้ก็โดนไปคนละอย่างน้อย 2-3 ข้อความ

หรือบางคนโดนมากกว่านั้น เพระาไม่ทันรู้ตัว ฝากไว้นะครับ เพื่อนใครโดนส่งต่อไปให้เพื่อนอ่านได้ครับ

หน้าตาของ APP AKAZOO




เรียบเรียงโดย : gametoapp.blogspot.com