Open top menu
วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

เป็นเกมแข่งรถยนต์แบบ  Drag หรือแข่งทางตรง ในระยะทาง 1/2  และ 1/4 ไมล์
ซึ่งเกมนี้มีรถให้เลือกมากมายตั้งแต่ รถธรรมดาทั่วไป จนถึงรถซูเปอร์คาร์ ที่มีความแรงของเครื่องยนต์
สูงๆ ยี่ห้อดัง เช่น Nissan, Mustang , BMW มีทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า การเล่นก็จะเน้นที่การออกตัวเป็นหลัก

ถ้าออกตัวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง และการตบเกียร์เพื่อเพิ่มความเร็ว ต้องตบให้ถูกจังหวะ สามารถปรับจูน
เครื่องยนต์ ปรับจูนเกียร์ ให้รถของคุณนั้นแรงขึ้นได้ จะเล่นคนเดียวหรือว่าเล่นออนไลน์เก็บคะแนนสถิติ
แข่งกับผู้เล่นอื่นก็ได้เช่นกัน


วิธีการเล่น
วิธีเล่น เราต้องกะจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับรถของเราให้ดี 
โดยจะมีแถบเข็มแสดง อยู่ โดยตอนเริ่มเกมนั้นเราจะมีเงิน 20000 บาท เพื่อเอาไว้ซื้อรถสำหรับนำไปแข่ง และเราสามารถเก็บสะสมเงินเพื่อที่จะซื้อรถใหม่ที่มีแรงม้าสูงๆหรือเก็บเงินเพื่อปรับแต่งเครื่องยนต์รถให้แรงได้

เทคนิคในการเล่น
เทคนิคที่สำคัญมากๆของเกมนี้ คือในจังหวะการออกตัวของเราต้องออกตัวให้ทัน โดยจะมีเวลานับถอยหลังก่อนการ Start ให้เราเตรียมพร้อมและกดเหยียบคันเร่งให้ดีในจังหวะออกตัว 

ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ก็จะอยู่ที่บริเวณด้ายซ้ายและขวาของหน้าจอ เป็นรูปลูกศรชี้ขึ้นคือการเปลี่ยนเกียร์ถัดไป
และลูกศรชี้ลงคือการถอนเกียร์ ในจังหวะการเปลี่ยนเกียร์เราต้องกะดีๆ 

โดยให้สังเกตเมื่อเวลารถวิ่งจะถึงวงรอบ จะมี เข็มและแถบสีแสดงให้เห็นอยู่พยายามกดให้ติด Perfect 
ให้ได้ครับจะทำให้รถเราวิ่งได้ดีขึ้น  ส่วนการปรับแต่งเครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มความแรงนั้น ก็มีอยู่ 2 ส่วนด้วย
กันคือ Engine Turbo Intake NOS  และ Wheels อันนี้แล้วแต่วิธีปรับแต่งของแต่ละคนครับ ขอให้สนุกกับ
การเล่นเกมครับ


เรียบเรียงโดย : gametoapp.blogspot.com
Tagged