Open top menu
วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

Captain America เป็นเกมที่สร้างจากภาพยนตร์ ยอดฮิตชื่อเสียงโด่งดังระเบิดไปทั่วโลก ที่เพิ่งจะมีภาค 2 ของ
ภาพยนต์ให้ชมกันไปเมื่อเร็วๆนี้เองครับผม โดยเราต้องรับบทเป็นพระเอกในเรื่องหรือ กัปตันอเมริกากับโล่ยักษ์สุดเท่ห์ของ
เราพร้อมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. บุกตะลุยทำภารกิจยับยั้งแผนการอันชั่วร้ายของเหล่าตัวร้ายที่ก่ออาชญากรรม
มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทาสก์มาสเตอร์ คิงค็อบบร้า วินเทอร์โซลเจอร์ พัฟแอคเดอร์ และตัวร้ายอีกมากมายจาก Marvel
ให้หมดสิ้นไป ด้วยพลังกายและมันสมองอันเป็นเลิศของเรา โดยในตัวเกมเราสามารถเล่นแบบตะลุยด่าน และยังสามารถ
เล่นจัดทีมต่อสู้กันเองกับผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย
วิธีการเล่น
โดยเราจะรับบทเป็นกัปตันอเมริกา แล้วมีลูกน้องจากหน่วย S.H.I.E.L.D. มาช่วยต่อสู้ การเล่นก็ตะลุยด่านทำภารกิจไป
เรื่อยๆ สามารถใช้สกิลในการโจมตี ใช้ท่าไม้ตายได้ แต่ในบางด่านที่เราทำภารกิจ ก็จะมีข้อกำหนดว่าห้ามใช้ท่าไม้ตาย
หรือมีเวลากำหนดในการผ่านด่านเราต้องเล่นให้ผ่านทันเวลา เมื่อเล่นจบแต่ละด่านก็จะได้รับค่าประสบการณ์และเงิน
รางวัล นำมาอัพเกรดอาวุธชุดเกราะ หรือสกิล ปุ่มบังคับก็จะมีปุ่มกดเดินอยู่ซ้ายมือ หรือเรากดแตะตรงบริเวณที่จะให้ตัว
ละครเดินไปก็ได้ครับ และปุ่มโจมตีที่เป็นรูปหมัดอยู่ด้านขวามือ สามารถกดใช้อาวุธอื่น เช่นระเบิดได้ด้วย การใช้งานอาวุธ
โล่คู่ใจของเราในการปาออกไป ให้เราลากนิ้วไปยังเป้าหมายที่ต้องการปา แล้วโล่ก็จะถูกปาออกไปตามทิศทางที่เราลาก
ครับ

เรียบเรียงบทความโดย: http://gametoapp.blogspot.com/