Open top menu
วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

Zombie Age 2 เป็นเกมแนวเดินตะลุย เกมเป็นภาพการ์ตูนแบบสองมิติสวยงามน่าเล่น ยิงซอมบี้เลือดสาดกระจาย โดย
เราจะได้รับบทเป็นนักล่าซอมบี้ รับหน้าที่ทำภารกิจในด่านต่างๆ โดยภารกิจในแต่ละด่านก็จะแตกต่างกันไป ในแต่ละด่าน
จะมีดาววัดระดับว่าคุณทำภารกิจสำเร็จได้ในระดับไหน มีทั้งหมด 3 ดาว เงินรางวัลและไอเทมที่เราจะได้รับก็ขึ้นอยู่กับ
จำนวนดาวในแต่ละภารกิจที่เราทำสำเร็จนี่หละ โดยเราสามารถนำเงินที่เก็บสะสมไปซื้อตัวละครใหม่ๆมาร่วมทีม เพื่อช่วย
ให้เราลุยกับเหล่าซอมบี้นับพันได้ ซื้ออาวุธ อัพเกรดอาวุธให้แรงขึ้น อัพเกรดตัวละครของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในเกมก็
มีตัวละครให้เล่นมากถึง17 ตัว มีโหมดการเล่นถึง 7 โหมด อาวุธก็มีให้เลือกใช้กว่า 30 ชนิด มีทั้ง อาวุธปืน เช่น ปืนกล
ไรเฟิล ลูกซอง บาซูก้า ปืนไฟ อาวุธโจมตีระยะใกล้ เช่น ดาบ มีดสั้น ไม้เบสบอล เป็นต้น
วิธีการเล่น
หน้าจอการบังคับตัวละคร ปุ่มวงกลมสีแดงด้านซ้ายมือ สำหรับการเคลื่อนที่ ปุ่มสีเขียวด้านขวามือคือปุ่มสำหรับกดใช้
อาวุธหลักของเรา อาวุธหลักจะเป็นพวกปืนครับ และปุ่มสีม่วงด้านขวามือถัดมา คือปุ่มสำหรับเรียกใช้อาวุธสำรอง เป็น
อาวุธโจมตีระยะใกล้ เช่นมีด ไม้เบสบอล เนื่องจากจำนวนกระสุนของปืนมีจำกัด จึงต้องมีอาวุธสำรองเผื่อไว้ด้วย
การเล่นก็เดินลุยยิงกระจาย ฟันเหล่าซอมบี้ ไปเรื่อยๆจนสิ้นสุดภารกิจ ครับ ระหว่างทางก็สามารถเก็บไอเทมและเงินได้เพื่อ
เอามาใช้ในการอัพเกรดตัวละครและไอเทม ดังที่กล่าวมา เป็นเกมที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่งเลยครับสำหรับผู้ชื่นชอบเกมแนว
ซอมบี้

เรียบเรียงบทความโดย: gametoapp.blogspot.com