Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

Divine Girls เกมการ์ด Battle ออนไลน์สุดมัน เป็นเกมที่ใช้การ์ดของเหล่ามอนสเตอร์ ทั้งเทพและมารในการต่อ
สู้กัน โดยในเกมมีการ์ดให้เลือกใช้กว่า 300 ใบ ซึ่งแต่ละใบนั้นก็จะประเภทของอาชีพที่ต่างกัน เช่น เป็นการ์ดนักเวท
การ์ดนักธนู การ์ดนักรบ และจะมีชนิดของธาตุที่แตกต่างกันออกไปอีก ไม่ว่าจะเป็น ธาตุไฟ ธาตุลม ธาตุน้ำ ธาตุดิน
ธาตุปีศาจ ธาตุนางฟ้า หรืออื่นๆอีกมากมาย เป็นของตนเองพลังป้องกันและพลังโจมตีก็แตกต่างกันไป โดยการ
Battle จะถูกแบ่งออกเป็น แต่ละ Stage แล้วสู้ไปจนครบตามจำนวน Stage มีทั้งสู้แบบ Auto ให้โจมตีหรือป้องกัน
เองอัตโนมัติ
และแบบให้เราสู้เอง เมื่อจบเกมเราก็จะได้รับเงินรางวัล และค่า Exp.จากการต่อสู้ การ์ดของเราแต่ละใบก็จะมีเลเวลของมัน
ด้วย สามารถพัฒนาเลเวลไปได้เรื่อยๆ ยิ่งเลเวลสูงการ์ดของเราก็จะยิ่งมีความเก่ง มีความสามารถเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น
พลังโจมตี พลังป้องกัน หรือเลือด เราสามารถนำการ์ดที่เรามีมารวมร่างกันได้ด้วย แล้วจะเกิดการ์ดใบใหม่ขึ้นมา
วิธีการเล่น
การเล่นจะมีให้เลือกเล่นออนไลน์ และเล่นแบบคนเดียวลงดันเจี้ยนครับ เมื่อเข้ามาสู่หน้าก่อนการ Battle ก็จะมีช่อง
แสดง การ์ดหลักของเรา ก็คือ Leader และ Friend ก็คือเพื่อนของเรา ในช่องอื่นๆก็ให้เราเลือกการ์ดที่ต้องการใช้ใน
การต่อสู้ใส่ลงไป จากนั้นให้เราทำการกด Battle เพื่อเข้าสู่หน้า Battle พอมาถึงหน้า Batlle มันจะให้เราจัดวาง
ตำแหน่งการ์ดใหม่อีกรอบ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 6 ตำแหน่งในการวางการ์ด ที่ใช้ในการต่อสู้ และกด Battle อีกรอบเพื่อทำ
การเริ่มการต่อสู้ การ์ดเราก็จะเริ่มทำการต่อสู้กับการ์ดฝั่งตรงข้าม สู้ไปเรื่อยๆจาก Stage 1/3 ไปจนถึง Stage 3/3
ก็จะเจอกับบอสของแต่ละด่าน เมื่อเอาชนะได้ก็จะมีกล่องแรนดอมไอเทมขึ้นมาให้ลือก ข้างในจะเป็นการ์ดกับเงิน และจะ
ได้รับค่า Exp. ด้วยครับ

เรียบเรียงบทความโดย : gametoapp.blogspot.com