Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

Tiny Troopers เกมสงครามชูตติ้งยิงกระจาย แนว 3D ในรูแบบของทหารตัวจิ๋ว โดยเราจะได้รับเลือกเป็นกองกำลัง
หน่วยรบพิเศษ มีอาวุธให้เลือกใช้อย่างครบมือ ปืนกล บาซูก้า สั่งเครื่องบินทิ้งระเบิด หรือจะเป็นระเบิดน้อยหน่าที่มี
อานุภาพรุนแรง เพื่อใช้ในการทำภารกิจ พิชิตศัตรู ทำลายฐานทัพฝั่งตรงข้าม และภารกิจอื่นอีกมากมายเมื่อเราทำภารกิจ
สำเร็จก็จะได้รับคะแนน ในการทำภารกิจ ภายในเกมก็จะมีโหมดธรรมดาที่สู้กับทหารฝั่งตรงข้ามและโหมดที่สู้กับเหล่า
ซอมบี้ ทั้ง 2 โหมดนี้ก็จะมีเงิน สิ่งของและไอเทม ให้เดินเก็บตลอดทางเลยด้วย เมื่อเรามีเงินเยอะๆก็สามารถนำมาซื้อ
อาวุธที่มีอนุภาพรุนแรงเพิ่มขึ้นได้ และใช้เงินในการอัพเกรดความสามารถของอาวุธได้อีกด้วย
วิธีการเล่น
เรามีหน้าที่ ที่จะต้องทำภารกิจที่ถูกมอบหมายในแต่ละด่านให้สำเร็จ ซึ่งลักษณะของภารกิจก็จะแตกต่างกันออกไป เมื่อทำ
สำเร็จก็จะมีคะแนนให้ ภายในเกมมีไอเทมและเงินให้เก็บ นำเงินมาอัพเกรดอาวุธและซื้อไอเทมหรือาวุธใหม่ๆ การควบคุม
การเดิน เราสามารถควบคุมได้โดยการ touch บริเวณหน้าจอตามจุดต่างๆเพื่อให้ตัวละครของเราเดินไปในจุดนั้น การ
ทำการโจมตี ก็ให้ touch ที่ตัวของศัตรู ตัวละครของเราก็จะทำการโจมตีให้อัตโนมัติ ในการเลือกใช้อาวุธอื่นๆ ก็
ให้ทำการ touch ที่อาวุธที่ต้องการใช้ ไม่ว่าจะเป็นระเบิด บาซูก้า หรือเครื่องบินทิ้งระเบิด ที่อยู่ด้านขวามือของหน้าจอ
เราต้องคอยเดินหลบกระสุนหรือการโจมตีจากอาวุธต่างๆของฝั่งตรงข้ามให้ดี ไม่นั้นจะตายเอาได้ง่ายๆเพราะศัตรูมักจะอยู่
กันเป็นกลุ่ม ขอให้เหล่าทหารกล้าจงมุ่งมั่นกับการทำภารกิจ
 

เรียบเรียงบทความโดย : http://gametoapp.blogspot.com/