Open top menu
วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

HELLO HERO เป็นเกมแนวแฟนตาซี 3 D ที่รวมเหล่าฮีโร่จากทั่วโลกเอาไว้มากมาย มาผจญภัยต่อสู้และ PVP กับผู้เล่น
อื่น ในการเดินทางผจญภัย ลงดันเจี้ยนเก็บเลเวล หรือ PVP กับผู้เล่นอื่นนั้นเราจะมีตัวละครที่อยู่ในการควบคุม 5 ตัว โดย
เราสามารถหาฮีโร่ตัวใหม่ๆที่มีความสามารถสูงๆได้จากการซื้อเพชรแล้วทำการเปิดลุ้นตัวฮีโร่ และนำค่า Honor ไปแลก
ตัวฮีโร่มา และยังมีฮีโร่ให้เราจับในแมพต่างๆอีกด้วย ซึ่งมีฮีโร่ในเกมมากกว่า 200 ตัวซะอีก ในเกมเรายังสามารถอัพเกรด
ความสามารถของตัวละฮีโร่ด้วยการใช้เงิน
วิธีการเล่น
โหมดการเล่นมีให้เลือกออยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดดรอปไอเทม โหมดล่าบอส โหมดดันเจี้ยน และโหมด PVP
มาพูดถึงการควบคุมและส่วนต่างๆของหน้าจอกันก่อน มุมซ้ายบนจะเป็นแผนที่แสดงตำแหน่งที่เราอยู่ในด่านนั้นๆ ปุ่มหยุด
เกมจะอยู่ลองลงมา ด้านล่างซ้ายมือ มีปุ่ม Auto กดให้โจมตีเองและปุ่ม 2x คือปุ่มเพิ่มความเร็วในการเล่นเกมขึ้นเป็น 2
เท่า ด้านขวามือจะแสดงสกิลทั้งหมดที่เรามีและสามารเรียกใช้งานได้
การต่อสู้จะเป็นในรูปแบบของการ สลับการโจมตีและป้องกัน แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายเราและฝ่ายตรงข้ามซึ่งอาจจะเป็นเพื่อน
ที่เราทำการ PVP ด้วยหรือเป็นมอนเตอร์ในด่านนั้นๆ เราสามารถใช้โหมด Auto ในการให้ฮีโร่ของเราทั้งหมดทำการ
ต่อสู้แทนเราแบบอัตโนมัติได้ ถ้าเล่นแบบเก็บเงิน เก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน หรือล่าบอส เมื่อสู้ชนะก็จะได้รับเงินและไอเทมใน
ทุกๆครั้ง และผ่านไปยัง Battle ต่อไป จนไปถึง Battle สุดท้ายจะพบกับหัวหน้าของด่านนั้นๆ

เรียบเรียงบทความโดย : http://gametoapp.blogspot.com/