Open top menu
วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

มาผจญภัยไปในโลกของโจรสลัดกันเถอะ เกม Haoshoku Haki จากค่าย Tofu Game Studio เป็นเกมผจญภัยตะลุย
ด่าน ต่อสู้ไปเรื่อยๆกับเหล่าสมุนโจรสลัดตัวร้าย จนพิชิตกับเหล่าหัวหน้าใหญ่ทั้งหลาย ในรูปแบบของตัวละครจากการ์ตูน
ยอดฮิตอย่าง One Piece มีตัวละครเด่นๆในเรื่องให้เราเลือกเล่นกันอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะ Luffy, Nami, Zoro,
Sanji และอีกหลายๆตัว โดยเราจะต้องเก็บเงินซื้อตัวละคร ตัวละครแต่ละตัว ก็จะมีพลังประจำตัวที่แตกต่างกันเหมือนใน
การ์ตูนเลยครับ เราก็สามารถใช้ท่าทางการโจมตีตามรูปแบบของแต่ละตัวละครได้ ไม่หาจะใช้หมัดยางยืดแบบลูฟี่ ใช้เท้า
เตะอย่างซันจิ ใช้ดาบฟันและปล่อยพลังอย่างโซโล ใช้กระบองที่มีพลังของธาตุต่างๆอย่างนามิ ภาพก็เป็นในรูปแบบของ 2
มิติ สวยงามน่าเล่น เราสามารถนำมาอัพค่าพลังๆและเลือดได้ โดยจะมีอยู่ 3 อย่างให้เราสามารถทำการอัพเพื่อเพิ่มความ
แข็งแกร่งให้ตัวละครได้คือ attack:พลังโจมตี Recover Haki:การเพิ่มของพลังฮาคิ health:เลือดของตัวละคร
วิธีการเล่น
เดินตะลุยด่านสู้กับลูกสมุนเก็บเงินไปเรื่อยๆครับ เมื่อเราได้เงินมาก็น้ำไปซื้อตัวละครใหม่ๆ และอัพค่าพลังต่างๆของตัว
ละคร เพื่อเพิ่มความสามารถ โดยตรงหน้าจอจะมีปุ่ม Move controller กดเดินหน้าถอยหลัง อยู่ด้านซ้ายมือ ปุ่ม
Attack button สำหรับกดโจมตี ปุ่ม Special Attack ก็คือปุ่มท่าไม้ตายเมื่อฮาคิหลอดสีฟ้าเราเต็มจึงจะถูก
ปลดล็อกและกดใช้งานได้ ปุ่ม Block สำหรับป้องกัน อยู่ด้านขวามือ ส่วนด้านมุมบนก็จะเป็นรูปตัวละครและค่าพลัง
ต่างๆ ด้านบนตรงกลางคือชื่อด่านที่เรากำลังเล่นอยู่ เราสู้ไปเรื่อยๆก็จะไปเจอกับหัวหน้าของแต่ละด่านเมื่อเอาชนะได้ในแต่
ละด่าน ก็จะสามารถข้ามไปผจญภัยยังเกาะต่อไปได้

เรียบเรียงบทความโดย : http://gametoapp.blogspot.com/