Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิธีการหนึ่งที่ Android ยังคงมีไม่ซ้ำจากโทรศัพท์มือถือจากระบบปฏิบัติการอื่น ๆ ที่นิยมคือเครื่องมือการตรวจสอบ วิดเจ็ตบนหน้าจอหลักและหน้าจอล็อคของคุณสามารถให้วิธีที่รวดเร็วในการดูและการเข้าถึงข้อมูลเรียลไทม์, และดูดีอีกด้วย

1 วิดเจ็ตสวยงาม เครื่องมือรายงานสภาพอากาศ / นาฬิการูปแบบที่สามารถ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเวอร์ชันเต็มในราคา $ 1.99 เพื่อปลดล็อคการปรับแต่งที่สมบูรณ์ของสิ่งที่ต้องการแบบอักษรและสีพื้นหลัง
2. บิตเรียบร้อยสวยงาม, นาฬิกาอะนาล็อก Widget เคลื่อนไหวเสมือนเช่นนาฬิกาแขวน
3. มันยากที่จะหาเครื่องมือที่รายงานสภาพอากาศเต็มรูปแบบมากขึ้นและมีรายละเอียดมากกว่า1Weather และฟรีในการบูต
4 ข่าว Widget ข่าวเลื่อนโหลดฟีดข่าวที่คุณเลือกในการดูอย่างสบายตาและเรียบง่ายที่สามารถเลื่อนระยะเวลาที่เหมาะสมบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ของคุณ
5. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในฟอรั่ Reddit ข่าว เราขอแนะนำ Reddinator . เครื่องมือเลื่อนนี้จะแสดงให้คุณทุกเรื่องเด่นใน subreddit ที่คุณเลือก
6 app ที่จดบันทึกของ Google เอง Google นำเสนอเครื่องมือที่ดี แสดงรายการที่บันทึกไว้ใหม่ล่าสุดบันทึกและภาพถ่ายรวมทั้งให้คุณเข้าถึงปุ่มรวดเร็วเพื่อจดอะไรลงไป อย่างที่ใจต้องการ
7. Evernote Widget เป็นต้องมีสำหรับคนรัก Evernote มันจะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วของเอกสารที่ดูเมื่อเร็ว ๆ ของคุณเป็นทางลัดไปยังการตั้งค่าการตรวจสอบและสิ่งที่ต้องการสร้างบันทึกใหม่และการแจ้งเตือน
8 หากคุณป่วยของการเลื่อนผ่านการเก็บขนาดใหญ่ของปพลิเคชันที่จะได้รับไปยังคนที่คุณกำลังมองหาคุณอาจจะรักApp Dialer . ชวนให้นึกถึงพลิกวิธี T9 โทรศัพท์เก่าเพียงสำคัญในไม่กี่ตัวอักษรแรกของ app ที่คุณต้องการและความเจริญมีมันเป็น
9. ใส่ชุดของทางลัดที่ปรับแต่งการตั้งค่าระบบบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ของคุณให้ลองเลื่อน . ผ่านเครื่องมือที่คุณสามารถเปลี่ยนปริมาณและระบบสั่นหรือปรับความสว่างหน้าจอทั้งหมดโดยไม่ต้องไปผ่านหน้าจอการตั้งค่าหลาย
10. Ni LSเครื่องมือแสดงการแจ้งเตือนล่าสุดของคุณขวาบนหน้าจอล็อคของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องปลดล็อคอุปกรณ์ของคุณหรือดึงลงแผงการแจ้งเตือนที่จะได้รับมองที่สิ่งที่เกิดขึ้น สัมผัสการแจ้งเตือนโดยเฉพาะและการปลดล็อคโทรศัพท์ยังจะนำคุณเข้าสู่การตรวจสอบที่เกี่ยวข้อง
ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล: www.yahoo.com