Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Heroes of Dragon Age เป็นเกมแนว squad-based strategy game หรือว่าเกมที่ให้เราเล่นแล้วสะสมตัว
ละครไปเรื่อยๆนั่นเอง เป็นการรวมตัวละครจากเกม Dragon Age ในภาคต่างๆมาให้เราได้เล่นกัน ตัวละครทั้งหมดจะ
อยู่ในรูปแบบ 3 มิติ โดยภายในเกมเราสามารถวางแผนจัดทีมเพื่อต่อสู้ โดยรวมแล้วภาพภายในเกมก็มีความสวยงาม
ซาวน์ประกอบก็ถือว่าโอเคเลยครับ
 วิธีการเล่น
การเล่นเกมก็ไม่มีอะไรพิเศษมากมายครับ นอกจากการที่เราต้องวางแผน จัดทีมเพื่อต่อสู้กับฝั่งตรงข้าม โดยจะมีโหมด
tutorial สอนการเล่นเกมก่อนเมื่อเข้ามาครั้งแรก โหมดหลักๆในการเล่นก็จะได้แก่
โหมด Quest
สำหรับทำภารกิจตามเนื้อเรื่อง แบบเล่นผ่านด่านทำภารกิจตามเนื้อเรื่อง เราจะต้องใช้ตัวละครของเรา
ทั้งหมดได้ 4 ตัว กับอีก 1 สัตว์ประหลาด ทำการต่อสู้เพื่อผ่านไปในแต่ละด่าน โดยตัวละครของเราหลังจากต่อสู้ก็จะได้รับ
เงินรางวัล ตามระดับที่เราทำได้ ถ้าเราทำได้ในระดับสูงสุดคือ Champion Pack เราจะได้เพชรเป็นการตอบแทน ตัว
ละครได้ค่าประสบการณ์และเลเวลที่เพิ่มขึ้น สามารถใส่ Rune เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้ เล่นไปเรื่อยๆจะ
ได้รับตัวละครใหม่อีกด้วย แต่ว่าเกมนี้ก็เล่นยากพอสมควรเลย ในการวางแผนเลือกใช้ตัวละครเพื่อที่จะเอาชนะศัตรูในแต่
ละด่าน  ถ้าใครที่อยากผ่านแบบเร็วๆก็ใช้เงินจริงซื้อเพชรมาเปิดเพื่อเอาตัวละครที่มีระดับสูงๆเพื่อใช้ในการเล่นก็ได้ครับ
โหมด Battle
สำหรับการ PvP ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น เลือกตัวละคร 4 ตัวและ 1 สัตว์ประหลาด มาทำการต่อสู้เช่นกัน จะมี
การแสดงเลเวลของตัวละครแต่ละตัวทั้งฝ่ายเราและฝ่ายผู้เล่นอื่น พร้อมทั้งเงินรางวัลได้เสีย พร้อมกับค่าเชื่อเสียง ในการ
ต่อสู้ด้วยครับ

เรียบเรียงบทความโดย : gametoapp.blogspot.com