Open top menu
วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

KingsRoad เกมผจญภัย RPG จากค่าย Rumble Entertainment เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นในได้ทั้งบนเว็บ
เบราเซอร์และผ่านทาง facebook โดยเราจะรับบทเป็นพระราชา ออกผจญภัย ในดินแดนแห่ง Alderstone กอบกู้
ทวงคืนอาณาจักรของตนเองจากเหล่ามอนสเตอร์ชั่วร้าย ที่ยึดคลองอาณาจักรของเราเอาไว้ มีอาชีพให้เราเลือกเล่น
ทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน ประกอบไปด้วย
นักดาบ อาชีพนี้จะมีพลังชีวิตเยอะสุด แข็งแรง ทนทานด้วยพลังป้องกันที่เยอะเช่นเดียวกัน เหมาะสำหรับเป็นตัวชนให้
เพื่อนๆ สกิลการโจมตีเป็นแบบระยะประชิด

นักธนู มีความสามารถในการโจมตีระยะไกล ด้วยพลังที่รุนแรง แต่มีเลือดและพลังป้องกันที่น้อย มีความคล่องตัวสูง สกิล
ก็เป็นสกิลโจมตีระยะไกลเช่นเดียวกัน

จอมเวทย์ เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีแบบสกิลหมู่ โจมตีศัตรูได้ทีละหลายตัวพร้อมกัน แต่เลือดและพลังป้องกันน้อยที่สุดใน
สายอาชีพทั้ง 3 การเคลื่อนไหวก็เชื่องช้า
ภาพของตัวเกมสวยงามมากออกแนวคลาสสิคแบบนักรบสมัยโบราณ สกิลในการโจมตีก็มีเอฟเฟคที่ดึงดูดตาเป็นอย่าง
มาก เราสามารถจัดปาร์ตี้ชักชวนเพื่อนผู้เล่นอื่นให้ติดตามเดินทางไปกับเราได้ด้วยถึง 3 คน เพิ่มความสนุกในการเล่น ช่วย
ให้เรานั้นทำภารกิจ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และเอาชนะได้ง่ายขึ้น
วิธีการเล่น
เข้าเกมมาเมื่อเราเลือกอาชีพเสร็จแล้ว ก็สามารถออกผจญภัยได้เลย โดยเดินทางไปตามแผนที่ต่างๆ ทำภารกิจ ต่อสู้กับ
เหล่ามอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ มีเลเวลของตัวละคร เหมือนกับ เกม RPG ทั่วไป เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ได้ก็จะได้รับค่า
ประสบการณ์ เงินรางวัลและไอเทม สามารถนำเงินที่เราสะสมไปซื้ออาวุธใหม่ และเครื่องป้องกันได้ จะเดินทางแบบคน
เดียวหรือชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันก็ได้ มากสุด 3 คน ในปาร์ตี้

เรียบเรียงบทความโดย : gametoapp.blogspot.com